Tin hot
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP 2018 KẾT HỢP THIẾT KẾ & CÔNG NGHỆ IN 3D

tháng 3 06, 2018

Các bạn sẽ được trải nghiệp về công nghệ scan và in 3D có tính ứng dụng cao nhất thú vị nhất Việt Nam tại triển lãm công nghiệp 2018.

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Bắc Ninh hướng tới đối tượng khách tham quan là những công ty sản xuất, nhà thầu phụ, công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật, chế tạo máy móc, tích hợp hệ thống và các nhà cung ứng thiết bị công nghiệp từ những trung tâm công nghiệp lớn nhất Việt Nam, như Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng và các khu công nghiệp lân cận.



CỤM GIAN HÀNG:

Triển lãm sẽ bao gồm các cụm gian hàng từ các nước như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Đài Loan và Việt Nam.

KHU VỰC GIAN HÀNG SẢN XUẤT:

Khu vực gian hàng sản xuất sẽ bao gồm các công ty sản xuất lớn ở Bắc Ninh và Hà Nội. Các gian hàng này trưng bày các sản phẩm thiết bị cơ khí, công nghiệp và các giải pháp ứng dụng tiên tiến nhất trong Công nghiệp và các sản phẩm trong quy trình sản xuất. Đây cũng là nền tảng thương mại và nguồn cung cấp các giải pháp cho những nhà sản xuất và cung ứng thiết bị.

KẾT NỐI DOANH NGHIỆP:

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu chuyên mục Kết nối doanh nghiệp. Đây là một hình thức dịch vụ được thiết kế riêng biệt và phù hợp, dành riêng cho các Nhà triển lãm từ nước ngoài để xác định và sàng lọc lượng khách hàng tiềm năng cũng như đối tác kinh doanh tại Việt Nam.



HỘI THẢO:

Hội Thảo Về Kết Nối Trong Sản Xuất (Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, IOT và sản xuất thông minh)

Hội thảo về IOT sẽ qui tụ các chuyên gia đầu ngành và diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và khoa học đến trình bày và thảo luận về những yếu tố cốt lõi của IOT. Câu hỏi trọng tâm sẽ xoay quanh vấn đề: IOT có thể góp phần làm tăng khả năng cạnh tranh kinh tế trong sản xuất và tự động hóa bằng cách nào?

Hội thảo về thiết kế và in ấn 3D

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC 2018:

Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2018 sẽ có một chuyên đề đặc biệt về Công nghệ, với tên gọi Trải Nghiệm Công Nghệ Hàn Quốc 2018. Chuyên đề này sẽ tập trung quản bá cho công nghệ, thiết bị, vật tư và các loại hình dịch vụ được sản xuất ở Hàn Quốc.

Nếu Anh/Chị quan tâm đến cuộc triển lãm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đăng kí nhé.

ViHoth và Ban Tổ Chức VIMF trân trọng kính mời quý vị tham gia triển lãm quan trọng này!
Xin chân thành cám ơn.
ViHoth Corporation
www.vihoth.com
Email: media@vihoth.com
Hotline: 0982 018 497

0 nhận xét:

Đăng nhận xét