Tin hot
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

SolidPlant và những cải tiến mới trong năm 2017

tháng 3 05, 2018

SolidPlant 1 cái tên không còn xa lạ gì đối với những nhà thiết kế và kĩ sư xây dựng. Hôm nay, ViHoth sẽ cũng chia sẻ với các bạn những tính năng của SolisPlant 2017 và những cải tiên mới để các bạn nắm rõ hơn nhé. 

Tổng hợp các tính năng SolidPlant 2017




SolidPlant là phần mềm thiết kế đường ống, nhà xưởng thông dụng được cải tiến dần qua nhiều năm. Tuy nhiên đến năm 2017 thì các tính năng của SolidPlant dần hoàn thiện hơn. Dưới đây là các tính năng SolidPlant 2017.

Advanced ‘Smart Route’
Phần mềm thiết kế đường ống nhà xưởng SolidPlant 2017 làm tăng tính linh hoạt khi làm việc trên đường ống. Tính năng định tuyến của họ là 'Smart Route' bây giờ có thể làm việc trên các phần riêng biệt của cùng một đường dây, thậm chí các đường ống mở và kết nối chúng với nhau bất cứ lúc nào để tạo thành một đường ống hoàn chỉnh. Bằng cách chọn các điểm nối của đường, 'Smart Route' sẽ tự động tạo ra tuyến đường và tạo ra mô hình 3D, bao gồm tất cả các thành phần từ các đặc điểm kỹ thuật đã chọn.


Copy Pipe
Trong SolidPlant 2017, người dùng có khả năng sao chép toàn bộ đường ống, bất kể số lượng các thành phần. Mỗi thành phần (van, mặt bích, khuỷu tay, vân vân) sẽ được sao chép trong khi vẫn giữ liên kết với cơ sở dữ liệu bên dưới. Thẻ của đường ống dẫn mới được sao chép sẽ được tự động cập nhật. Trong các dự án có rất nhiều đường ống điển hình, tính năng này là tiết kiệm thời gian thực.

More Realistic Templates
SolidPlant 2017 đi kèm với các mẫu mô hình thiết bị thực tế hơn cho ngành xử lý nước và thực phẩm và nước giải khát. Ngoài ra, các phụ kiện đường ống và đường ống hiện tại cũng đã có sẵn.



Để tăng tính độc lập của người dùng SolidPlant 2017 bao gồm một tệp trợ giúp mở rộng có sẵn cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Lightweight
Để giảm căng thẳng trên hệ điều hành trong khi làm việc trên một dự án lắp ráp lớn trong SolidPlant 2017, nó sẽ có thể làm việc ở chế độ trọng lượng nhẹ. Điều này sẽ làm tăng hiệu suất của hệ thống mà không mất kết nối với cơ sở dữ liệu.

Chinese language
Để phục vụ cho nền kinh tế đang phát triển của Trung Quốc, SolidPlant 2017 sẽ có sẵn bằng tiếng Trung Quốc.

Những cải tiến mới trong SolidPlant 2017


Project Management
Tăng tính thân thiện cho các đơn vị kích thước: người dùng bây giờ có thể nhập bàn chân và inch trực tiếp bằng cách gõ 'ft'. hoặc 'trong' trong hộp thoại kích thước.
Tăng tính linh hoạt trong các định dạng TAG cho thiết bị và định tuyến.

Spec Creator
SolidPlant 2017 xuất hiện với nhiều danh mục nhà sản xuất được thêm vào thư viện.

Piping
Mẫu: Bổ sung các mẫu cho hỗ trợ đường ống và vận hành van.
Tăng tính linh hoạt để thay thế các thành phần ống, ngay cả sau khi mô hình 3D đã được tạo ra.
Lựa chọn lật: Có thể lật vị trí đầu bolt của bu lông vào mặt bích.

Isometric
SolidPlant 2017 cung cấp cho bạn các tính năng phức tạp hơn để tạo ra bản vẽ Isometric.
Các ký hiệu khác: Thêm các ký hiệu đẳng hướng cho stub-in với tấm cốt thép.
Các bản vẽ đẳng hướng bây giờ sẽ phản ánh dữ liệu của các điểm kết nối được kết nối trong đường ống khi làm việc với nhiều trang.



Cable Tray
Thông số kỹ thuật của Khay cáp: Bây giờ trong SolidPlant 2017 người dùng có thể tạo ra các tuyến cáp định tuyến bằng cách sử dụng các thông số kỹ thuật.

PDM Professional
  SolidPlant2017 cung cấp các tính năng mới để tăng tính thân thiện của người dùng. Giờ đây, có thể lưu trữ 'Vault' bên trong hoặc bên ngoài cơ sở dữ liệu, cho phép linh hoạt hơn khi lựa chọn vị trí của dự án.
Xem thêm các thông tin khác về SolidPlant tại: vihoth.com để nhận được nhiều hơn thông tin về bản SolidPlant 2018. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét