Tin hot
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

MÁY QUÉT 3D LASER ĐO NHANH CHÍNH XÁC LINH HOẠT

tháng 3 14, 2018

 Dòng máy quét Laser Focus S của FARO ® cho phép đo nhanh, đơn giản và chính xác các vật thể và tòa nhà phức tạp. Bên cạnh đó là những tính năng nổi bật về thiết kế ngọn nhẹ, phạm vi quét rộng cho môi trường làm việc ngoài trời. 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY FARO LASER SCANNER FOCUS S 350

Màn hình cảm ứng trực quan của Focus S đã được tăng lên về kích thước và rõ ràng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Máy ảnh 8 mega-pixel, HDR tích hợp chụp hình ảnh chi tiết dễ dàng khi cung cấp lớp phủ màu tự nhiên cho dữ liệu quét trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt.



Các tính năng quen thuộc như trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ và thời gian sử dụng pin 4,5 giờ cho mỗi lần sạc. Máy quét 3D LaserFocus S được so sánh như là chiếc điện thoại di động quét nhanh, an toàn và đáng tin cậy.



Focus S 350 cung cấp phạm vi dài thêm - 350m, có khả năng thực hiện quét ngay cả khi thiếu ánh sáng mặt trời. Việc quét từ xa cũng như việc chia sẻ dữ liệu gần như không giới hạn qua SCENE Webshare Cloud làm cho giải pháp quét laser thực sự hoàn thiện.

MÁY quét 3D FARO LASER SCANNER FOCUS S 350 có gì mới


FARO Focus S 350 được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng ngoài trời do kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và phạm vi quét mở rộng. Focus S 350 cung cấp kết quả quét trong những môi trường đầy thách thức, các khu vực làm việc hẹp, những khu vực đầy bụi hoặc ẩm ướt, mưa hay những nơi thiếu ánh sáng mặt trời trực tiếp.



 Một công cụ tại chỗ cho phép tối ưu hóa chất lượng dữ liệu tại chỗ. Máy thu GPS tích hợp & GLONASS cho phép dễ dàng định vị. Hình ảnh HDR và ​​độ phân giải hình ảnh HD đảm bảo kết quả quét trung thực với chất lượng dữ liệu cao.

Độ chính xác khoảng cách tới ± 1mm
Phạm vi từ 0.6m đến 350m
Lớp IP 54
Lớp phủ ảnh HD với màu sắc lên đến 165 megapixel


Ch? d? m?i
Ðây là bài vi?t g?n dây nh?t.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét