Tin hot
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI CỦA PHẦN MỀM SOLIDPLANT 3D 2017

tháng 2 06, 2018
Solidplant là phần mềm thiết kế thực sự duy nhất và duy nhất cho SOLIDWORKS về lĩnh vực “plant design”, SolidPlant đã vượt qua được mô hình 3D MCAD tốt nhất vào trong thiết kế nhà máy ngày nay. Các tính năng mới tinh vi, hiện đại sẽ giúp bạn tạo ra mô hình 3D và tất cả các tài liệu sản xuất có liên quan nhanh chóng và dễ dàng. Làm việc với kích thước chính xác cao từ cơ sở dữ liệu đặc biệt của SolidPlant để tránh bất kỳ sai sót nào trong bảng vật liệu và các dữ liệu “out put” khác.





Tính năng nâng cao “Smart Route” – Định tuyến thông minh
SolidPlant 2017 làm tăng tính linh hoạt khi làm việc trên đường ống dẫn. Tính năng định tuyến của chúng tôi "Smart Route" giờ đây có thể làm việc trên các phần riêng biệt của cùng một đường dây, thậm chí các đường ống mở và kết nối chúng với nhau bất cứ lúc nào để tạo thành một đường ống hoàn chỉnh. Bằng cách chọn các điểm nối của đường, “Smart Route” sẽ tự động tạo đường tuyến và tạo mô hình 3D, bao gồm tất cả các thành phần từ đặc tả đã chọn.
Sao chép ống
Trong SolidPlant 2017, người dùng có khả năng sao chép toàn bộ đường ống, bất kể số lượng các thành phần. Mỗi thành phần (van, mặt bích, ống nối, v.v…) sẽ được sao chép trong khi vẫn giữ liên kết với cơ sở dữ liệu bên dưới. Thẻ của đường ống dẫn mới được sao chép sẽ được tự động cập nhật. Trong các dự án có rất nhiều đường ống điển hình, tính năng này là tiết kiệm thời gian thực.
Có thêm nhiều mẫu thực tế (Realistic Templates)
SolidPlant 2017 đi kèm với các mẫu mô hình thiết bị thực tế hơn cho ngành xử lý nước và thực phẩm và nước giải khát. Ngoài ra, các phụ kiện đường ống và ống dẫn hiện tại cũng đã có sẵn.
Dung lượng nhẹ
Để giảm căng thẳng trên hệ điều hành trong khi làm việc trên một dự án lắp ráp lớn, SolidPlant 2017 có thể làm việc với dung lượng lưu trữ gọn nhẹ. Điều này sẽ làm tăng hiệu suất của hệ thống mà không mất kết nối với cơ sở dữ liệu.

ViHoth – Đại lý phân phối phần mềm SolidPlant

0 nhận xét:

Đăng nhận xét