Tin hot
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ SOLIDPLANT

tháng 2 06, 2018
Trong thời gian qua ViHoth nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng và những bạn sinh viên về giải phá thiết kế nhà máy Solidplant. Để trả lờ cho các bạn đặt câu hỏi và những bạn còn đang băn khoăn về những vấn đề dưới có thể tham khảo cùng ViHoth nhé. 





Hỏi: Phần mềm SolidPlant có thể hỗ trợ cho thiết kế ở các lĩnh vực nào?
Trả lời: SolidPlant là giải pháp thiết kế nhà máy toàn diện chạy trên nền SOLIDWORKS. SolidPlant hỗ trợ cho thiết kế nhà máy, dây chuyền sản xuất, hệ thống, kết cấu… thuộc các lĩnh vực sau:
- Xử lý nước
- Bán dẫn (Semiconductor)
- Chế biến thức ăn
- Nhà máy lọc dầu
- Hóa dầu
- Công nghệ sinh học
- Khai khoáng và kim loại
- Bột giấy
- Dàn khoan dầu
- Năng lượng
- Khí công nghiệp
SolidPlant có thể phục vụ các thị trường này từ kỹ thuật máy hoàn chỉnh cho đến khi hoàn thành công trình nhà máy toàn diện. SolidPlant hỗ trợ bạn trong các quy trình sau:
Các công cụ thiết kế 3D:
- Mô hình thiết bị 3D
- Mô hình cấu trúc 3D
- Thiết kế 3D đường ống

Kết quả / Output:
-2D Isogen®
-Tạo bảng vật liệu (BOM)
- Plans sections
- Bản vẽ vị trí thiết bị


Hỏi: Vì sao nói SolidPlant là phần mềm thiết kế add-on tốt nhất với SOLIDWORKS trong lĩnh vực thiết kế nhà máy?
Trả lời: SOLIDWORKS là một trong những phần mềm CAD 3D cơ khí tốt nhất hiện nay, với một cơ sở người dùng mạnh mẽ và trên toàn thế giới. SolidPlant được xây dựng và phát triển để kết hợp với các ứng dụng thiết kế cơ khí phức tạp nhất trong SOLIDWORKS với khả năng thiết kế nhà máy tốt nhất hiện có. SolidPlant là phần mềm thiết kế nhà máy, kết cấu rất dễ sử dụng và gọn gàng, đó là ưu điểm nổi bật của SolidPlant so với các phần mềm thiết kế kết cấu khác.

Hỏi: Thời gian tìm hiểu SolidPlant để có thể sử dụng được mất khoảng bao lâu?
Trả lời: Hoàn toàn không khó để tìm hiểu SolidPlant. Thông thường một nhà thiết kế đường ống quen thuộc với SOLIDWORKS sẽ chỉ cần đào tạo 2 -3 ngày để bắt đầu và làm quen với SolidPlant. Rõ ràng là một người không quen thuộc với SOLIDWORKS sẽ phải tham gia đào tạo SOLIDWORKS trước (khoảng 3- 5 ngày). Dễ sử dụng và có thể nhanh chóng tìm hiểu được là một trong những thế mạnh của SolidPlant. Khả năng triển khai của hệ thống là duy nhất, do đó tính hấp dẫn của nó đối với các tổ chức cần kết quả nhanh nhưng chắc chắn!

Hỏi: SolidPlant có isometrics không?
Trả lời: SolidPlant có khả năng tạo isometrics (isos) với Isogen® (của Alias). Nó được tích hợp trong SolidPlant với đầy đủ tất cả các chức năng.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc hỗ trợ về phần mềm SolidPlant cho các dự án thiết kế nhà máy kết cấu… vui lòng liên hệ với công ty ViHoth. ViHoth tư vấn, kỹ thuật, báo giá, hướng dẫn mua hàng bản quyền phần mềm SolidPlant.
ViHoth
Bài đăng Mới hơn
Ch? d? cu hon
Bài vi?t cu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét