Tin hot
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

NHỮNG TÍNH NĂNG TIÊU BIỂU CỦA SOLIDPLANT 3D 2016

tháng 2 06, 2018
Phần mềm SolidPlant với những chức năng linh hoạt cho lĩnh vực thiết kế nhà máy 
Đa định vị định tuyến (Multi route navigator)


Đây là tính năng nâng cao vô cùng độc đáo của SolidPlant 3D 2016. Người dùng sẽ tránh mắc phải các lỗi khi đặt đường ống dẫn vào sai vị trí. Tính năng này cung cấp cho người dùng khả năng xem hình ảnh lớn của toàn bộ hệ thống đường ống sẽ được đặt trong mô hình. Chỉ với một nhấp chuột duy nhất người dùng sẽ nhận được một bản xem trước của tất cả các đường ống trong nhà máy đang thiết kế bằng cách tự động lấy dữ liệu từ bản vẽ P&ID. Thậm chí có thể di chuyển xung quanh thiết bị hoặc cấu trúc để có một tầm nhìn tốt hơn về cách các đường ống sẽ được định tuyến. Tiết kiệm lượng lớn thời gian, làm giảm sai sót và bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi cách thức sử dụng của SolidPlant lại đơn giản, dễ dàng đến vậy!

Tự động sắp xếp bản vẽ tổng thể (AutoGA - General Arrangement Drawing)

Tính năng tiên tiến này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian khi tạo các bản vẽ GA (General Arrangement). SolidPlant AutoGA sẽ tạo bản vẽ 2D GA tự động với kích thước đầy đủ và thông tin cần thiết khác. Tất cả thông số cũng là hoàn toàn có thể tùy biến.

Cập nhật Bi-directional

Tính năng mong muốn nhất đã có trên SolidPlant 2016. Dữ liệu mô hình 3D và P&ID bây giờ được đồng bộ. Cho dù bạn thêm, xóa hoặc chỉnh sửa bất cứ thứ gì trong mô hình 3D, chương trình sẽ có một cảnh báo nhắc nhở ở phía P&ID khi bạn tải lại dự án.

Nguyên tắc đó cũng đi theo cách ngược lại: Bạn sẽ được thông báo trong mô hình 3D khi bạn thay đổi các dữ liệu P&ID.
ViHoth

0 nhận xét:

Đăng nhận xét